Vàng, chứng khoán, bất động sản nên đầu tư vào cái gì?

Thời điểm hiện tại khi giá vàng liên tục biến động khó lường, bất động sản trầm lắng lâu ngày và ít có dấu hiệu hồi phục trở lại trong thời gian ngắn, câu hỏi được nhiều nhà đầu tư đặt ra là ở thời điểm này nên đầu tư vàng hay bất động sản?

Trong một thông báo về dự báo giá vàng tuần tới của Kitco News với sự tham gia của 34 đại biểu là người kinh doanh vàng, ngân hàng đầu tư, thương nhân tương lai và các nhà phân tích hàng hóa và biểu đồ kỹ thuật. .. Cho thấy, có 19 người đưa ra dự đoán cho thị trường vàng trong tuần tới, 7 người dự báo giá vàng lên, trong khi bảy người khác cho rằng giá sẽ đi xuống và giá vàng 5 dự báo còn lại sẽ đi ngang hoặc trung lập.
Ngoài ra thông tin về thị trường vàng, các kim loại quý báo cáo Metals Note Precious tung ra vào thứ hai, bộ phận nghiên cứu đầu tư của các ngân hàng Thụy Sĩ UBS mạnh hạ dự báo của vàng trong năm 2014 từ $ 1,325 / oz lên $ 1,200 / oz.

Tiền tệ -vàng- chứng khoán-bất động sản
Tiền tệ -vàng- chứng khoán-bất động sản


Phát biểu của các dự đoán, các nhà phân tích và nhà chiến lược Joni Teves của UBS Edel Tully cho biết: "Khó khăn cho thị trường vàng không chỉ là bán các nhà đầu tư hiện tại, mà còn là một thiếu chất xúc tác trong thời gian tới tích cực, vì vậy vàng khó có thể lấy lại vốn có của nó Kháng cáo. "
Thông tin từ UBS cũng cho biết, giá trung bình của bạc dự kiến ​​sẽ giảm từ 25 USD đến 20,50 USD / oz vào năm 2014 và từ 24 USD đến 21 USD trong năm 2015.
Việc lựa chọn các lĩnh vực đầu tư là những câu hỏi khó đối với nhiều người ở thời điểm hiện tại
Tại thị trường Việt Nam, giá vàng hiện nay đang ở mức thấp nhất trong ba năm và xung quanh mức 35 triệu đồng / lượng.
Ở một thái cực khác, tài sản đã được xác định ở phía dưới, các thị trường chứng khoán vẫn ngang dễ bay hơi và ổn định tỷ giá còn lại mang tính chất vừa phải, tiết kiệm lãi suất thấp ...
Trước tình hình khó khăn hiện nay, nhiều người tự hỏi những gì nên đổ tiền vào vàng, chứng khoán hay bất động sản có lợi nhuận. Việc lựa chọn một phương thức đầu tư vào cuối năm nay là câu hỏi nhiều người.
Tại thị trường Việt Nam, giá vàng hiện nay đang ở mức thấp nhất trong ba năm và xung quanh mức 35 triệu đồng / lượng.
Trước đó, trong bài phát biểu của mình, Tiến sĩ Nguyễn Minh Phong - Viện Nghiên cứu Trung ương cho phát triển kinh tế - Hà Nội xã hội, nơi đầu tư an toàn nhưng lợi nhuận hiện nay phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như làm thế nào nhiều người đầu tư tiền bạc, họ có một sở trường riêng cho những gì và những gì là mục tiêu của họ? ...
Cũng như xác định bởi Tiến sĩ Nguyễn Minh Phong, các chứng khoán là một kênh rủi ro trong thời gian này, đặc biệt là với các nhà đầu tư ngắn hạn. Thị trường trải qua một quý tăng điểm vào cuối 1/2013 nóng và hiện đang bị đình trệ. Thanh khoản của thị trường cũng là khá thấp với chỉ hơn 500 tỷ / ngày, trong khi tình hình kinh tế không có thông tin gì mới chính sách để kích thích thị trường lên. Hơn nữa, trong bối cảnh tái cơ cấu của Nhà nước là một hệ thống ngân hàng thương mại, thị trường chứng khoán là khó khăn để "vẽ" được.
Chuyên gia kinh tế Bùi Kiến Thành, các cấp cao cho biết, những người có đầu tư vốn lớn vào bất động sản cũng nên chọn thời gian. Bởi xu hướng thị trường chững lại kéo dài, đôi khi sắp ra trong năm nay và trong năm tới, nên đổ tiền vào đầu, số tiền này sẽ không lợi nhuận của ngân hàng hoặc đầu tư vào các kênh khác. Cá nhân có vốn lớn nếu một ít kiến ​​thức về mối quan hệ kinh tế, nên tìm một công ty hiểu biết kinh doanh tốt và mua cổ phiếu, đó cũng là một cách hiệu quả của việc đầu tư

Chung cư B6 Giảng Võ | Biệt thự Vinhomes Mễ Trì | Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng
Vàng, chứng khoán, bất động sản nên đầu tư vào cái gì? Vàng, chứng khoán, bất động sản nên đầu tư vào cái gì? Reviewed by Unknown on 20:04 Rating: 5

8 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.