Ngất ngây với biệt thự của chàng triệu phú đẹp trai

Nổi tiếng với Youtuber Jordan Maron, 23 tuổi, được biết đến trên Youtube gọi là "CaptainSparklez", với 8,8 triệu và 1,9 tỷ lượt theo dõi cảnh xem kỷ lục chơi game chàng này chỉ mua một ngôi nhà Minecraft.da $ 4.500.000 căn biệt thự ở Hollywood vốn lộng lẫy.


3 tầng này biệt thự với ban công 3 thiết kế khác nhau, nhưng các ban công được bao quanh bởi kính.
Biệt thự của ông khoảng 380m², nằm trên thị trấn Sunset Strip với tầm nhìn xa chân trời. Phòng khách có không gian sang trọng với hai êm ái sofa cỡ. Nhà biệt thự cũ của chủ nhà được trang trí bằng các tác phẩm nghệ thuật của trường phái này của độc quyền, chẳng hạn như hình ảnh treo phía trên lò sưởi. Không chỉ vậy, một tấm thảm lớn trong phòng khách khá độc đáo với sự hình thành của các chữ cái và số.
Cảnh quan tuyệt đẹp từ phòng khách nhìn biệt thự.
Phòng góc từ lan can bên ngoài vào bên trong. Trong phòng khách được đặt hai chậu giúp tạo không gian xanh cho căn phòng.


Không gian bếp và phòng ăn được mở với nhau. Góc bếp hiện đại và một nhà bếp tiêu chí phù hợp đơn giản cho cử nhân. Bàn bếp được đặt ở giữa nhà bếp và phòng ăn bức tường như một con lửng.

Bàn ăn bằng gỗ vuông mép kết hợp với những chiếc ghế bọc trong da lộn màu xám để tạo ra một sự cân bằng. Góc lan can bên ngoài cũng được thêm vào kệ sách.


Giống như hầu hết mọi căn phòng trong biệt thự này có một ban công nhìn ra sự thông thoáng.



Cấp 2 là nơi phòng ngủ với bếp sưởi điện sang trọng. Sàn nhà bằng gỗ màu đen màu sắc rất phù hợp của giường nệm giường và ghế.

Toàn bộ phòng ngủ là sự kết hợp màu sắc bình tĩnh nam tính hơn cửa kính thẳng từ bên ngoài không gian giường giúp đỡ của các phòng trong ngày luôn sáng.


Phòng tắm có bồn tắm cỡ lớn đơn giản nhưng hiện đại và tắm nó. Các nền là đá cẩm thạch màu nâu bẩn, bức tường phòng tắm kết hợp là hình ảnh hạt gỗ lát gạch củng cố thêm sự sang trọng.

Tầm nhìn cửa sổ thủy tinh ra ngoài khi không thể thiếu.


Các phòng mở cửa quần áo thoải mái thiết kế để đáp ứng các nhu cầu của nhà tuyển dụng lưu trữ.

Phòng ngủ thứ 2 vẫn là một sàn gỗ màu đen, nhưng được kết hợp với các tấm ga trải giường màu trắng, tạo nên sự kết hợp của hai tông màu đen trắng đơn giản mà tinh tế. Phòng ngủ này cũng được thiết kế trượt cửa vào ban công giống như phòng ngủ đầu tiên.


Phòng khách thứ 2 nằm trên tầng hai với ghế sofa lớn, hai bàn gỗ xếp hạng nhỏ độc đáo so le.

Phía bên phải được thiết kế giống như một khu vực quầy bar tại nhà là cần thiết để tổ chức các bữa tiệc.


Các phòng khách là lối vào hồ bơi.

Biệt thự với hồ bơi cao tuyệt đẹp
Biệt thự với hồ bơi cao tuyệt đẹp

Xem thêm: Biệt thự Vinhomes Mễ Trì


Ngoài ra còn có thêm bồn tắm nóng khu vực và ngoài trời nướng bếp.

Cạnh hồ bơi này có góc làm việc nhỏ hơn được thiết kế theo phong cách tối giản với nhu Maron có thể làm việc.

Góc làm việc nhỏ
Góc làm việc nhỏ

Góc ban công với một chiếc bàn nhỏ với những chiếc ghế đặt bên cạnh lò sưởi điện tạo thành góc ngồi thư giãn. Tất nhiên, nhìn từ góc độ này không có gì là tuyệt vời hơn sau đó!

Mỗi góc của ban công nhà sẽ giúp chủ nhà tận hưởng không khí tuyệt vời của cảnh quan xung quanh.

Xem thêm: chung cư B6 Giảng Võ
Ngất ngây với biệt thự của chàng triệu phú đẹp trai Ngất ngây với biệt thự của chàng triệu phú đẹp trai Reviewed by Unknown on 02:23 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.