Bố trí nội thất trong phòng cho hài hòa âm dương

Đồ nội thất là một trong những yếu tố trực tiếp ảnh hưởng đến phong thủy của gia đình bạn. Xin lưu ý những điều sau đây để đạt được sự hài hòa của âm và dương chị em phong thủy!

Hình dáng

Đồ nội thất trong rất đa dạng tùy theo nhu cầu. Tuy nhiên, các mặt hàng cơ bản như bàn ghế và chỗ ngồi, bàn ăn, giường, tủ ... nếu thay thế hợp lý để đảm bảo sự thoải mái và tạo ra sự hài hòa và điện khí trong gia đình.

Vinhomes Mễ Trì - thiết kế nội thất hài hòa
Vinhomes Mễ Trì - thiết kế nội thất hài hòa


Thông thường, các đối tượng này có hình dáng mềm mại, uốn cong để mang lại nhiều tiêu cực

Thông thường, các đối tượng này có hình dáng mềm mại, uốn cong và sẽ mang lại nhiều điều tiêu cực mà góc cạnh, đường thẳng, tính chất tích cực hơn. Nhưng hình tròn là một ngoại lệ, nhưng là hình tròn nhưng bản chất tích cực hơn là tiêu cực.

Ví dụ, các nhà bếp của hành Hỏa không nên sử dụng bàn ăn hoặc cạnh hình móng ngựa. Hoặc các vật phẩm gia dụng như thảm, rèm cửa, trang trí khăn trải bàn được thể hiện sự mềm mại, góp phần vào tính chất không gian âm thanh. Các mục này là phù hợp tiêu cực, trong phòng ngủ, nơi mà họ tạo nên sự thư giãn bởi sự yên tĩnh và thoải mái.

Chất liệu


Chất liệu của đồ nội thất gia đình rất đa dạng, có thể là gỗ, mây, đá hoa, thép, thép không gỉ ...

Chất liệu của đồ nội thất gia đình rất đa dạng, có thể là gỗ, mây, đá hoa, thép, thép không gỉ .... Những mặt hàng có một bề mặt nhẵn, bóng có xu hướng cứng và tích cực hơn khi họ làm cho không khí lưu thông nhanh chóng. Tuy nhiên, mọi thứ có bề mặt mềm mại, không có vật liệu phát quang là tiêu cực, vì chúng làm giảm năng lượng lưu thông không khí trong nhà.

Cụ thể, sàn đá cẩm thạch tự nhiên tích cực vì nó nhẵn, cứng và bóng. Gỗ cũng được coi là vận tải hàng không trong lưu thông nhanh chóng nếu được đánh bóng đánh bóng. Trong khi đó, đồ nội thất bằng mây, tre của các sản phẩm tự nhiên, họ là những âm thanh tự nhiên và làm giảm tốc độ của không khí lưu thông.


Các mặt hàng trang trí như gốm, đất sét có thể là tích cực hay tiêu cực

Các mặt hàng trang trí như gốm, đất sét có thể là tích cực hay tiêu cực tùy thuộc vào bề mặt của chúng có thể phản chiếu ánh sáng hay không.

Màu

Tông màu hồng, vàng tươi, da cam ... bản chất tích cực hơn

Màu xanh, màu xanh nhạt và âm thanh tự nhiên phù hợp hơn cho bản chất của không gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Tuy nhiên, các tông màu hồng, vàng tươi, da cam ... bản chất tích cực hơn, không gian thích hợp cho vui, kích thích sự sáng tạo, hưng phấn.

Bố trí phù hợp


Phòng ngủ nên chọn các mục mà thiết kế và vật liệu mềm

Phòng ngủ nên chọn các mục mà thiết kế và vật liệu mềm mại, uốn lượn, màu xanh cho không gian này hoạt động dưới Jupiter, âm thanh tự nhiên hơn nhiều. Phòng khách của Thổ Nhĩ Kỳ phải có những điều vuông, hình chữ nhật, các thiết kế bề mặt, sử dụng màu nâu hoặc vàng rất thích hợp.

Nắm được các cách bố trí nội thất như vậy, chúng tôi thiết kế biệt thự Vinhomes Mễ Trì phù hợp hài hòa âm dương nhằm mang lại những lợi ích tối đa cho chủ căn nhà

Xem thêm: chung cư B6 Giảng Võ
Bố trí nội thất trong phòng cho hài hòa âm dương Bố trí nội thất trong phòng cho hài hòa âm dương Reviewed by Unknown on 23:19 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.