Phong thủy cho phòng khách thịnh vượng

Ngoài bạn bè chào đón, đồng nghiệp, phòng khách là nơi để trao đổi công việc, đại diện cho sự sang trọng và sự thịnh vượng của gia đình. Vì vậy, bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, chúng phải được đặt đúng phong thủy.

Mọi người đều có một hương vị cá nhân trong một vị trí, bố trí phòng sinh hoạt. Tuy nhiên, phòng khách phong thủy đẹp và không thể thiếu một số yếu tố:

Độc đáo

Phòng khách có dấu ấn cá nhân trong trang trí thẩm mỹ kinh nghiệm đặc biệt hay hiện tại, những thành công trong lĩnh vực mà chủ nhà gắn bó. Ví dụ, nếu chủ nhà là một doanh nhân thành công trong ngành công nghiệp đồ nội thất ở nơi trang trọng nhất trong phòng khách có thể đặt một tác phẩm điêu khắc bằng gỗ quý nghệ thuật. Kỹ thuật này đã thể hiện sự khéo léo của các nghệ nhân, cả chất chứa giá trị độc đáo của ngành nghề riêng biệt.

Phong thủy biệt thự Vinhomes Mễ Trì
Phong thủy biệt thự Vinhomes Mễ Trì


Hài hòa của các yếu tố tương phản

Không gian nội thất nên mở về phía cảnh quan bên ngoài và đảm bảo sự riêng tư. Sản phẩm trang trí nên chịu sự xuất hiện của truyền thống, thanh lịch và dễ dàng kết hợp với tất cả các loại nguồn cung cấp tiện nghi hiện đại. Ngoài ra, hãy sử dụng đồ trang trí làm từ tự nhiên và an toàn cho môi trường.

Tham khảo thêm: chung cư B6 Giảng Võ

Phòng khách là một nơi rất không cân bằng vì phong thủy thường nhận được năng lượng khác nhau đi qua. Để giữ cho nơi này luôn tràn đầy năng lượng và sự thịnh vượng khỏe mạnh, bạn có thể tham khảo một số duy trì luồng khí (năng lượng tích cực) và giải trừ Tà khí (năng lượng tiêu cực) như sau:

Phong thủy phòng khách Vinhomes Mễ Trì
Phong thủy phòng khách Vinhomes Mễ Trì


- Làm mới tường: Các bức tường có vai trò quan trọng để mang lại màu sắc cho căn phòng, cũng như một khung cảnh tuyệt vời cho các mặt hàng này. Do đó, những sắc thái tươi sáng của màu xám, màu be, xanh ngọc, xanh dương ... Điều này cũng được xác định một phần bởi ngày tháng năm sinh của bạn.

- Sắp xếp lại nội thất: Phòng khách ở tầng trệt và không nên đối diện trực tiếp với cửa chính. Lý tưởng nhất, có một khu vực phòng khách hoặc treo bức tranh trước khi bước vào phòng. Để khách cảm thấy được chào đón, không nên đặt đồ đạc ra cửa trước với lưng. Thay vào đó, sofa nên đặt lưng vào tường, hoặc có một bảng rắn với quan điểm của cảnh quan.

Phòng khách là không gian nên Yin ghế có lưng tựa vững chắc. Đồ nội thất nên sắp xếp sao cho cả người sử dụng và các nguồn năng lượng có thể được di chuyển dễ dàng, yêu cầu phòng thông thoáng và nhận được nhiều ánh sáng mặt trời.

Để phòng khách tươi, bạn nên thay đổi cách bố trí nội thất sáu tháng. Đặt mục trong phòng cần được xác định bởi la bàn phong thủy. Đồ dùng thiết lập có ảnh hưởng đến mức độ sức khỏe, tình yêu, sự giàu có của bạn, vì vậy hãy tham khảo ý kiến chuyên gia cho trường hợp của riêng bạn.

Quan trọng hơn điểm của phòng khách là cung tài lộc. Theo phong thủy, nếu có một cánh cửa nằm ở nguồn cung sẽ dẫn đến một sự suy giảm trong sự thịnh vượng. Hãy lưu ý điều này khi xem xét mua nhà hoặc thiết kế nhà mới.

Trang trí sinh động: bạn có thể tham khảo những điều sau đây


- Hoa tươi, vòi nước hoặc trang trí hồ cá, vì nước sẽ thu hút sự giàu có.

- Khuyến khích vật nuôi vì chúng tăng năng lượng tích cực được tạo ra bởi niềm vui và tình yêu động vật giải trí.

- Các hình ảnh mô tả hạnh phúc.

- Mirror, treo bức tranh và tinh thể đá thạch anh: nó ngăn chặn rò rỉ và bảo toàn khí.

Để đảm bảo trật tự, sạch sẽ

Sự lộn xộn sẽ cản trở và phá vỡ dòng chảy của khí. Điều này sẽ làm hỏng không gian sống thoải mái, an toàn của bạn. Việc dọn dẹp nên được thực hiện một cách kiên nhẫn, ít nhất mỗi tuần một lần.

Một phòng khách lưu giữ năng lượng tích cực của sự vui vẻ và loại trừ năng lượng tiêu cực của ý chí bận rộn chào đón may mắn và thịnh vượng vào nhà của bạn.
Xem thêm: Biệt thự Vinhomes Mễ Trì
Phong thủy cho phòng khách thịnh vượng Phong thủy cho phòng khách thịnh vượng Reviewed by Unknown on 23:03 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.