Cơ hội lớn nhất năm từ Vingroup – khuyến mại kỳ nghỉ biệt thự biển Vinpearl chỉ 30%.

Giới thiệu kỳ nghỉ biển Vinpearl
Kỳ nghỉ tại biệt thự biển Vinpearl luôn hot và cháy phòng trên thị trường không chỉ bởi những căn biệt thự xinh xắn với lối kiến trúc tinh tế tọa lạc ngay trên bãi biển xanh ngát mà Vinpearl Villas còn hấp dẫn du khách bởi nơi đây mang đến cho gia đình cảm giác được dành trọn thời gian nghỉ ngơi bên nhau.  Đặc biệt hơn nữa, Vinpearl Villas là biệt thự biển duy nhất có thể cho bạn trải nghiệm đa dạng các hoạt động hấp dẫn tại tổ hợp du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí Vinpearl, phù hợp cho từng nhu cầu của mỗi thành viên trong gia đình.

Vùng biển Vinpearl
Vùng biển Vinpearl

Tham khảo: Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng

Để tri ân khách hàng, chuỗi resort & villas cao cấp Vinpearl đã dành ưu đãi đặc biệt với Gift Voucher “Quà tặng yêu thương”, chương trình đã tạo nên một “cơn sốt” trong mùa lễ hội cuối năm.
Với gift voucher “Quà tặng yêu thương” từ Vinpearl, ngoài việc được nghỉ dưỡng ở những căn biệt thự 5 sao đẳng cấp ở bất kỳ nơi nào thuộc Vinpearl Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc, bạn còn có cơ hội được tham gia vui chơi không giới hạn ở Vinpearl Land, trải nghiệm môn thể thao đẳng cấp tại sân Golf 27 lỗ tại Vinpearl Phú Quốc, thư thái tinh thần và chăm sóc cơ thể tại Vincharm Spa, thưởng thức những bữa tiệc tự chọn theo đẳng cấp 5 sao tại nhà hàng buffet của Vinpearl.


Với khách hàng, đây là chương trình voucher thiết thực, không chỉ là quà tăng ý nghĩa cho gia đình, công ty dịp Tết này mà còn là một biện pháp “đầu tư” du lịch một cách kinh tế.

Biệt thự vùng biển Vinpearl
Biệt thự vùng biển Vinpearl


Đặc biệt, gift voucher “Quà tặng yêu thương” từ Vinpearl sẽ có mức ưu đãi hấp dẫn lên đến 30%, thời hạn sử dụng trong vòng 3 năm với mức giá công bố là 25.900.000 VND, tuy nhiên quý khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn khi liên hệ qua tổng đài hoặc mua với số lượng lớn.
Trốn chạy cuộc sống bận rộn bằng những phút giây thư giãn bên gia đình, tận hưởng phong cảnh mỹ vị, cảm nhận chất lượng cuộc sống ở tầm cao luôn là những trải nghiệm tuyệt vời và quý giá.

Với mức ưu đãi hấp dẫn chưa từng thấy lên đến 30%, thời hạn sử dụng đến 3 năm, chương trình “Quà tặng yêu thương” gồm kỳ nghỉ hoàn hảo 03 ngày 02 đêm trọn gói tại Biệt thự biển đẳng cấp Vinpearl, mang đến trải nghiệm thiên đường nghỉ dưỡng bất tận, chia sẻ khoảnh khắc yêu thương với gia đình và người thân trên những bãi biển đẹp nhất hành tinh cùng tổ hợp dịch vụ đẳng cấp.

Xem thêm: Biệt thự Vinhomes Mễ Trì

Cơ hội lớn nhất năm từ Vingroup – khuyến mại kỳ nghỉ biệt thự biển Vinpearl chỉ 30%. Cơ hội lớn nhất năm từ Vingroup – khuyến mại kỳ nghỉ biệt thự biển Vinpearl chỉ 30%. Reviewed by Unknown on 20:35 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.