Trầm trồ với biệt thự trăm tỷ đồng của "gái hư" Hollywood

Theo PageSix, tập đoàn bất động sản Woodbridge Homes Luxury vừa công bố khu vực trại đo 1.800m2 trong HiddenHills, California đã thuộc về ca sĩ Miley Cyrus. Cơ ngoimoi vocalist Wrecking bóng bao gồm vườn nho, vườn ngựa và biệt thự xa hoa.
Nuca 22 cán bộ với trang trại biệt thự 107 tỷ.
Gần đây, Miley Cyrus đã chia sẻ một số hình ảnh từ các trang trại comoi mua trị giá lên đến 5.000.000 $ (107 tỷ) .Điều này được coi là một trong những khu đất lớn nhất của khuvuc này. Bao gồm biệt thự gạch, sàn gỗ với noithat cổ toát lên sự sang trọng và một nhà bếp hiện đại với nhà nước-of những người sành ẩm thực, một thanh lớn và hầm Với hơn 1.000 chai rượu các loại.
Tổng cộng có 7 phòng ngủ và 6 phòng tắm bên trong biệt thự. Disney sở hữu nơi nghỉ ngơi sao Cuungoi và thư giantuyet tốt nhất. Cô có thể đi xe nhàn nhã, thả vào beboi tươi với các dịch vụ spa hay pháo hoa ngoaitroi.

Xem thêm: chung cư B6 Giảng Võ

Theo PageSix, tập đoàn bất động sản Woodbridge Luxury Homesmới đây đã tuyên bố khu nông trại rộng 1,800m2 tại HiddenHills, California đã thuộc về nữ ca sĩ Miley Cyrus. Cơ ngơimới của giọng ca Wrecking Ball bao gồm trại nho,khu nuôi ngựa và biệt thự xa hoa.
Nữca sĩ 22 tuổi với biệt thự nông trang 107 tỉ đồng.


Mới đây, Miley Cyrus đã chia sẻ loạt hình ảnh về nông trang cômới tậu với tổng trị giá lên đến 5 triệu USD (107 tỉ đồng).Đây được coi là một trong những khu đất rộng nhất thuộc khuvực này. Trong đó có căn biệt thự tường gạch, sàn gỗ với nộithất toát lên vẻ cổ kính và sang trọng, một khu bếp hiện đại dànhcho những người sành ẩm thực, một quầy bar rộng cùng hầm rượu vớihơn 1.000 chai rượu vang các loại.
Tổng cộng có 7 phòng ngủ và 6 phòng tắm bên trong biệt thự. Cựungôi sao Disney đang sở hữu nơi nghỉ ngơi và thư giãntuyệt vời nhất. Cô có thể cưỡi ngựa thong dong, thả mình vào bểbơi trong lành với dịch vụ spa hay đốt pháo hoa ngoàitrời.

Biệt thự lung linh về đêm.


Biệt thự được bao quanh bởi những thảm cỏ rộng, 10 khu chăn nuôigia súc, gia cầm như chuồng gà, chuồng ngựa và khu chăn thả ngựa,trại trồng nho với 550 gốc nho cùng vườn rau và cả bể bơi.
Theo Page Six, biệt thự trong nông trang xây vàonăm 1954 và được Woodbridge Group mua lại với trị giá hơn4 triệu USD, sau đó được bán cho Miley Cyrus với giá 5 triệuUSD.
Chủ tịch tập đoàn là Bob Shapiro cho biết, họ có ý định mua biệtthự trên để phá đi và xây dinh thự có diện tích từ 929 - 1,400m2.Tuy nhiên khi kế hoạch chưa được triển khai thì nữ ca sĩ 22 tuổi đãmua lại với giá chênh lệch 1 triệu USD.
Miley Cyrus đã trở thành cư dân của khu Hidden Hills,làm hàng xóm của nhiều ngôi sao tên tuổi khác như vợ chồng côKim và ông xã Kanye West, nữ ca sĩ Jessica Simpson, rapperDrake và Jennifer Lopez...





Không gian thoáng đãng thích hợp cho Cyrusnghỉ ngơi, tổ chức tiệc, bắn pháo hoa...


Những thảm cỏ xanh mát bao quanh biệtthự


Khuôn viên thơ mộng với nhiều cây xanh, đườngđi lát gạch đỏ


Trần gỗ, tường gạch, bếp lò và khung cửa sổrộng trong một phòng ngủ.



Không gian phòng khách và phòng ăn kết hợp vớibếp.


Biệt thự của gái hư Hollywood



Villa lung linh vào ban đêm.
Các biệt thự được bao quanh bởi những bãi cỏ rộng, 10 chăn nuoigia chăn nuôi khu vực và gia cầm như chuồng gà, chuồng ngựa và ngựa ăn cỏ khu vực, vườn nho với cây nho cuối cùng 550 vườn và hồ bơi.
Theo Page Six, trang trại biệt thự được xây dựng vào năm 1954 và đã vaonam Woodbridge Nhóm mua trị giá hon4 triệu, sau đó bán với giá 5 trieuUSD Miley Cyrus.
Chủ tịch Bob Shapiro cho biết, họ có ý định mua bietthu vào để phá vỡ đi và xây dựng biệt thự với diện tích từ 929 - 1,400m2.Tuy nhiên khi kế hoạch này đã không được thực hiện, ca sĩ 22 tuổi Damua lại chênh lệch giá của 1.000.000 $.
Miley Cyrus đã trở thành cư dân của Hidden Hills, làm nhiều người hàng xóm sao lớn khác như chồng và chồng coKim Kanye West, ca sĩ Jessica Simpson, Jennifer Lopez và rapperDrake ...
Thưởng thức các biệt thự trang trại trăm tỷ của MileyCyrus:
Biệt thự có vườn kiến ​​trúc gỗ kết voituong gạch cổ.
Không gian mở phù hợp cho doanh nghiệp Cyrusnghi, bên, pháo hoa ...
Các bãi cỏ xanh bao quanh bietthu
Khuôn viên thơ mộng với màu xanh lá cây, duongdi ngói đỏ
Trần gỗ, tường gạch, bếp và cửa khung hình trong một phòng ngủ Sorong.
Phòng khách không gian và phòng ăn kết hợp voibep.

Xem thêm: biệt thự Vinhomes Mễ Trì, chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng
Trầm trồ với biệt thự trăm tỷ đồng của "gái hư" Hollywood Trầm trồ với biệt thự trăm tỷ đồng của "gái hư" Hollywood Reviewed by Unknown on 02:32 Rating: 5

6 nhận xét:

  1. Toàn nhà có thiết kế đẹp quá. Độc cái vườn rộng mênh mông thế này cũng bao nhiêu tiền rồi

    Trả lờiXóa
  2. mình cũng chuẩn bị sắm biệt thự vinhomes mễ trì và chung cư vinhomes trần duy hưng
    ai đó chúc mừng cho em đê
    he he

    Trả lờiXóa
  3. bao giờ mới đủ tiền mua một căn đây

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.