Hỏi đáp cách làm tăng diện tích phòng ngủ cho chung cư nhỏ

Tôi muốn nhận được những lời khuyên của các kiến ​​trúc sư cải tạo các chung cư thuộc sở hữu của gia đình tôi sắp tới như sau: diện tích của ngôi nhà sống là 54,55m², 2 phòng ngủ. Tôi chúc các tân 2 giảm diện tích phòng ngủ là để có thể sắp xếp thêm thêm 1 phòng ngủ nhỏ mà đảm bảo không gian công cộng.
Rất mong nhận được sự hỗ trợ của các kiến ​​trúc sư.

Cảm tạ!

Trả lời:
Theo thông tin được cung cấp chủ nhà và mong muốn cải thiện nhà, các kiến ​​trúc sư đã đưa ra các kế hoạch sau:


Diện tích của căn hộ này là nhỏ, nhưng may mắn thay có điểm hình chữ nhật nên vẫn có thể đề xuất hợp lý để tăng thêm 1 phòng ngủ nữa. Theo yêu cầu của chủ nhà, các kiến ​​trúc sư thực hiện kế hoạch không làm giảm diện tích của 2 phòng ngủ hiện nay mà hạ xuống khu vực trong phòng sinh hoạt chung, và biến không gian thành một bếp + bàn ăn phòng ngủ mới, vừa được trang bị nghi thoải mái. Với sự sắp xếp và bố trí, không gian sẽ được thông thoáng căn hộ và nhiều ánh sáng.

tăng diện tích phòng ngủ cho chung cư nhỏ
tăng diện tích phòng ngủ cho chung cư nhỏ


Đối với các bố trí nội thất: Một áp tường tủ giày sẽ được bố trí tại một bộ đệm nhỏ xung quanh sảnh gần cửa ra vào. Tiếp theo là các không gian công cộng bao gồm một phòng khách, phòng ăn và nhà bếp được kết nối. Do thu hẹp diện tích hơn phòng thường nên được các kiến ​​trúc sư đã chọn đồ nội thất màu sáng để tạo cảm giác rộng rãi, hào phóng đến căn hộ. Sống sofa phòng hình chữ L tủ bếp và hệ thống được áp dụng cho các bức tường với bàn ăn kiểu dáng đẹp giúp tiết kiệm không gian trong khi tạo ra các liên kết mạnh mẽ.

Sau khi cải tạo, căn hộ gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng ngủ cũ vẫn còn diện tích, phòng ngủ mới bên cạnh việc bố trí phòng khách để lấy ánh sáng gián tiếp. Phòng ngủ 1 WC riêng biệt bố trí và mặt tiền ốp nên luôn luôn có đủ ánh sáng. Nội thất bao gồm truy cập chìm giường kết hợp với tủ quần áo sẽ giúp tiết kiệm không gian.

Phòng ngủ bao gồm giường đôi, tủ quần áo, kệ và ti vanity kết hợp với bàn làm việc. 3 phòng ngủ là khá nhỏ, do khu vực này nên được sử dụng đơn hoặc giường ngủ cho không gian thoải mái hơn.

Hỏi đáp cách làm tăng diện tích phòng ngủ cho chung cư nhỏ Hỏi đáp cách làm tăng diện tích phòng ngủ cho chung cư nhỏ Reviewed by Unknown on 23:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.