Chung cư Sài Gòn lại đổ máu

bạn chung cư The Era Town (P.Phú Mỹ, Q.7, TPHCM) đòi CDT thật hiện 1 số đề nghị cấp bách , đã bị hàng chục kẻ lạ xâm nhập khiến một số người bị thương tích đổ máu.
Đổ máu

Vụ việc sở hữu được là bắt nguồn từ khâu tranh chấp của khách hàng khu A & B của chung cư The Era Town đối với CDT , là tổ chức cổ phần Đức Khải, vốn đã xảy ra trong 1 thời giờ dài.
tầm 9h sáng 3/Thứ 1 , hơn 100 hộ dân đang nhà ở tại lô A & B của chung cư The Era Town đã tuần hành phản đối CDT trong phạm vi khu vực sinh hoạt chung của cư dân vì căn hộ .
Cuộc tuần hành ấy người dân họp bàn từ trước, xác định là ôn hòa, theo đúng pháp luật , nhằm đề nghị chủ đầu tư , là tổ chức Đức Khải, thật hiện các đề nghị mà từ nhiều năm nay người dân được rằng họ không sở hữu giải quyết.

người quan tâm tụ tập biểu tình phản đối CDT
Sáng 3/1 , người tham quan căn hộ mặc đồng phục được ghi dòng chữ “đề nghị doanh nghiệp Đức Khải doanh nghiệp hội nghị nhà căn hộ ” tập kết ở địa điểm tại sinh hoạt chung.
Đội bảo vệ của chung cư Era Town ở ngay khu A đã dàn hàng làm hàng rào cấm mang băng rôn vào phía trong. Nhiều hộ dân tỏ ra bức xúc Khi lực lượng bảo vệ của căn hộ lập hàng rào chắn .
chả khí căng thẳng Khi một số bảo vệ đã giật băng rôn, biểu ngữ của cư dân . & Lúc bạn tiến hành đi vào khu A thì bất ngờ được hàng chục kẻ lạ xông vào giằng co, xô xát, hành hung 1 vài người dân ấy .
công tác việc trở vì thế nghiêm trọng Lúc sở hữu 3 người dân của chung cư này bị nhóm người lạ mặt ấy xâm nhập gây thương tích nặng.
Cụ thể, Ông Nguyễn Hồng V. & ông Phan Đức S. (cùng ngụ khu B2) bị thương tích nặng, sở hữu người dân đưa đến bệnh viện 115 cấp cứu.
& ông Vũ Hoàng V (ngụ khu A4), cũng bị 1 số kẻ côn đồ trên hành hung nhưng thương tích chẳng đáng kể nên ông chả đến cơ sở y tế kiểm tra sức khỏe.
ngay lập tức các đối tượng lạ mặt hành hung người dân đã bị lực lượng tác dụng đưa về trụ sở công an phường Phú Mỹ.
Lúc xảy ra vụ việc xô xát, Các khách hàng được ghi lại sở hữu hình ảnh của 1 số đối tượng côn đồ nói trên. Trong video, người dân cho rằng, sở hữu nhiều tên côn đồ là “quen” chứ không phải “người lạ”. tuy vậy , họ vẫn chờ cơ quan tác dụng địa điểm mặt chỉ tên những kẻ đó .
Chiều 3/1 công an Q. 7 được biết, hiện đang tiến hành minh xác , làm thừa & xử lý vụ việc ấy vì thế chưa thông tin sở hữu .

Xô xát xảy ra sáng 3/1 tại căn hộ The Era Town
không giải quyết sẽ vẫn còn phản đối
có biết người mua của chung cư The Era Town đã được tranh chấp với chủ đầu tư đề án , là tập đoàn Đức Khải hơn 1 năm nay.
Đại diện ban liên hệ của căn hộ The Era Town đã được đơn thưa kiện gửi tới cơ quan tác dụng về nhiều sai phạm của công ty Đức Khải tại dự án bất động sản trên.
các sai phạm mà người dân chỉ ra gồm: muộn màng & tiếp tục trì trằm tổ chức hội nghị nhà nhà chung cư , sử dụng trái phép quỹ bảo trì căn hộ lên đến cạnh 50 tỷ đồng.
Cùng với những sai phạm khác giống y như : vi phạm luật lệ về PCCC, tự ý điều chỉnh 1 vài hạng mục sản phẩm tại nhà chung cư & nhiều kết quả khác nữa.
Từ trước đến nay, người quan tâm The Era Town liên tục chống chọi bằng nhiều Phương pháp khác nhau giống y như : gửi đơn thư đề nghị chủ đầu tư thật hiện đúng 1 vài chủ đề cam kết, gửi đơn khiếu nại đến 1 vài cơ quan chức năng sở hữu thẩm quyền.
cứ tới cuối tuần là tiến hành tập đoàn tuần hành trong ôn hoà tuy nhiên tới sáng 3/Thứ 1 thì người dân tiếp tục tuần hành thì xảy ra xô xát có nhóm người lạ mặt trên.
Trước đây, các người dân đương đầu đòi lợi quyền , đã bị nhắn tin xúc phạm và đe doạ từ những số máy lạ. Đặc biệt là 1 vài người có vai trò quan trọng trong ban liên hệ của bạn .
họ bị nhắn tin chửi rủa, doạ giết.  & 1 số người dân còn bị 1 vài đối tượng lạ chặn ở ngoài đường hành hung.

Tin nhắn doạ người tham quan nhà chung cư The Era Town từng phản đối CĐT
trao đổi với phóng viên ngay sau khâu việc, ông H. (là người sống trong nhà chung cư ấy ) co hay, xung đột đã diễn ra từ tháng 10/2014 nhưng chỉ diễn ra trong diện nhỏ. & bùng phát mạnh là vào ngày 12 và 20 tháng 12/2015.
Trước ấy , chúng ta dân cũng đã nhiều lần kiến nghị lên chủ đầu tư của dự án bất động sản cũng như cơ quan trực thuộc quản lý từ cuối năm 2014.
tuy nhiên trải gần 2 năm nhà chung cư Era Town đưa vào sử dụng làm việc thì CĐT vẫn muộn màng trong việc công ty Hội nghị nhà chưng cư để bầu ra ban quản trị cho chưng cư.
Cũng chính nên mà số tiền phí bảo trì gần 50 tỷ đồng vẫn chưa được chủ đầu tư bàn giao lại được những hộ dân.
Ông H. cũng nói, Hễ sự việc không có xử lý triệt để thì các hộ dân sẽ tiếp tục biểu hiện khâu phản đối của tôi hàng tuần cho đến Lúc đề nghị này có đáp ứng.
một người dân khác được hay, CDT đã tự đưa ra 1 vài quy định buộc khách hàng phải thật hiện giống y như chưa nhận nhà cũng thu trước 6 tháng tiền quản lý, tăng tiền quản lý từ 7.000 đồng lên 7.600 đồng/m2.
Ông Phạm Ngọc Lâm, CT HĐQT tổ chức cổ phần Đức Khải nói, hiện vì phía công ty cũng đã gửi những giấy tờ có liên hệ đến cơ quan công dụng , tập đoàn sẽ chủ động ban bố & niêm yết công khai vì 1 vài bảng thông báo của khu dân cư .
Trong vòng 10 ngày kể từ ngày ban bố & niêm yết, phần lớn bạn đồng thuận thì doanh nghiệp sẽ tiến hành tập đoàn Hội nghị nhà căn hộ .
Về việc người dân vạch trần chiếm dụng tiền bảo trì, ông Lâm lý giải:
“Luật đã phép tắc thừa , trong thời giờ chưa bầu Ban quản trị tòa nhà chung cư , quỹ bảo trì do CĐT được trách nhiệm quản lý & thường dùng . Trong thời giờ quản lý, số tiền lãi phát sinh trong mỗi kỳ phải được bổ sung vào kinh tiền bảo trì.”
Xem thêm: chung cư vinhomes trần duy hưng
Chung cư Sài Gòn lại đổ máu Chung cư Sài Gòn lại đổ máu Reviewed by Unknown on 02:19 Rating: 5

11 nhận xét:

  1. ở chung cư cũng rất phức tạp, mình chọn ở nhà dân thôi tuy dân trí sẽ k được bằng như ở chung cư

    Trả lờiXóa
  2. Nhiều thứ phức tạp quá

    Trả lờiXóa
  3. phức tạp quá, văn minh cũng có nhưng mà nhiều vấn đề cần được giải quyết

    Trả lờiXóa
  4. ở chung cư mà cũng nguy hiễm thế

    Trả lờiXóa
  5. chung cư ko an ninh rồi.. vãi.. @@

    Trả lờiXóa
  6. Ở chung cư mà phức tạp thế này thì cân nhắc lại ý định mua chung cư nhé. Sợ quá.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.