Choáng bởi giá chung cư cũ đắt gấp vài lần căn hộ "xịn" trong nội đô

Đổ tiền tỉ mua… nhà chung cư cũ
Chị Hoàng Giang đang rao bán tầng 1 nhà chung cư vì khu căn hộ phố Ngọc Khánh (3 Đình, Hà Nội) với diện tích sử dụng chừng 75m2 có mức giá 6 tỉ đồng. tuy vậy , diện tích sổ đỏ thực của nhà chung cư chỉ vào chừng 45 m2 có 3 phòng ngủ. như vậy, tính ra, giá trên sổ đỏ lên đến cạnh 150 triệu/m2, đắt hơn cả cả 1 căn penthouse đẳng cấp . Theo chị Giang: "những căn hộ ở tầng trên nhà tôi cũng đang ầm ầm rao bán với mức giá thấp hơn tuy nhiên chắc chắn không dưới… Hai tỉ đồng!"
mặc dù có giá chả mềm so với căn hộ cấp cao , tuy nhiên thời giờ trước đây, 1 số căn hộ tập thể cũ vẫn có bạn nhà "search lùng" bởi những lợi Thế về địa chỉ , hạ tầng giao thông & dịch vụ. các chừng không vốn là diện tích chung của hàng trăm hộ cũng nghiễm nhiên biến thành diện tích riêng, tính ra cây vàng, nghìn "đô"… Vì có giá ngót cả tỉ đồng vì thế 1 số cư dân sống ở đây từ bao Thế hệ, hàng chục năm trời, dù dư giả điều kiện cũng không muốn chuyển đến .
Mặt khác , chúng ta dân vẫn sở hữu tâm lý ngại ở những khu thành thị mới, xa trọng tâm , chẳng thuận tiện việc đi làm, con cái đến học, thiếu hạ tầng cơ sở như y tế, chợ búa, siêu thị , khu mua sắm, trọng tâm giải trí & hay tắc đường, úng ngập. Trong Lúc những chung cư cũ ấy đều nằm ở các địa chỉ đắc địa, tiện lợi được việc đến lại, học hành, làm việc , chợ búa…
"Đổ xô" Chọn chung cư nội đô
Mới đây, sau Khi UBND TP.Hà Nội "địa điểm mặt" chỉ tên 42 nhà chung cư cũ nát có nguy cơ đổ sập bất vẫn lúc nào, chúng ta dân đã đắn đo & Săn Phương thức bán vội để "đổ xô" Chọn lựa 1 vài nơi ở mới an toàn hơn, tiện nghi hơn trong nội đô.
Đáng lưu ý , trên phân khúc hiện được vô cùng ít những dự án nhà chung cư cao tầng trong khu vực nội ô do chủ trương cấm chăm sóc các chung cư cao tầng ở khu vực nội đô, đặc biệt là 1 số quận Đống Đa, Hoàn Kiếm, ba Đình…
qua cuộc điều tra của PV, hầu hết những dự án bất động sản này đều sở hữu cấp phép từ trước, nhiều đề án đã hoàn thành & số ít dự án bất động sản sắp bàn giao cũng đã lấp cạnh kín chỗ nên nguồn cung 1 số dự án này không nhiều. Chưa kể, 1 số đề án này nằm ngay trong địa điểm tại nội đô, nên cũng được thừa hưởng các lợi Vậy giống y như các nhà chung cư cũ hiện nay nhưng lại kết hợp có các tiện ích cũng giống y như đảm bảo yên tâm an ninh của quần thể căn hộ đẳng cấp .
ông Đình Vũ (Đống Đa, Hà Nội) được biết: "người nhà em đã sống ở tập thể Phương Mai hơn 20 năm nay, quen nếp sống gần 1 vài khu chợ búa, trường học và cơ quan. nhưng giờ xuống cấp quá vì thế quyết bỏ bổ sung tầm 1 tỉ để Chọn mua căn mới. May mắn đã mua được 1 căn hộ vì đề án nhà chung cư Capital Garden ở ngay Trường Chinh vừa bao la lại gần có khu ở cũ".
Chị Thu Hương (ba Đình, Hà Nội) – người mua vừa chọn "tậu" một căn ở tầng 10 chung cư Capital Garden cho biết: "Hiện vì chủ đầu tư đã bán cạnh xong (trên 90% căn đã sở hữu chủ). đề án cũng đang hoàn thiện ngoại thất, mặt ngoài đã có lắp kính tất tần tật , bên trong những căn hộ đang lắp khung xương trần thạch cao & lăn sơn lót, dự kiến trong quý III năm nay sẽ có nhận nhà vì thế vô cùng yên tâm".
Chị phấn chấn cho biết: "mua cọc mua 1 căn ở đây trùng với ngay thời cơ đang được Chuyến du lịch khuyến mại tặng gói nội thất tivi, tủ lạnh, lò vi sóng , gường tủ trị giá 100 triệu đồng. Nếu chẳng nhận có thể trừ trực tiếp Khi thanh toán đợt 1 . Lợi cả 2 đường".
như vậy, theo giới kinh doanh BDS , việc lùng mua 1 số căn nhà chung cư "xịn" ở nội đô đang sở hữu một sức hút lớn có người quan tâm nhà. những chuyên gia tiên liệu , phân khúc ấy có khả năng sẽ tiếp tục sục sôi trong thời gian tới.
  Xem thêm: chung cư vinhomes trần duy hưng mở bán
Choáng bởi giá chung cư cũ đắt gấp vài lần căn hộ "xịn" trong nội đô Choáng bởi  giá chung cư  cũ đắt gấp vài lần căn hộ  "xịn" trong nội đô Reviewed by Unknown on 02:13 Rating: 5

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.