The Manor Central Park - dự án 1,9 tỷ hiện giờ đang ra sao?

Theo giới thiệu của Bitexco Manor khu vực The Manor Central Park có 90 ha phường Đại Kim (quận Hoàng Mai) và xã Thanh Liệt (huyện Thanh Trì). Phía Bắc của dự án trải dài trên 1 km dọc theo đường Nguyễn Hoàng Xuân, phía Nam là Park Chu Văn An, Tây là Đại lộ Đông Chu Văn An và Bắc Linh Đàm tiếp giáp với khu vực đô thị.
Dự án The Manor Central Park

Dự án Bao gồm 1.066 căn hộ như nhà phố, biệt thự, nhà phố và căn hộ với hàng ngàn diện tích từ 43 m2 đến 130m2. Ngoài ra còn có một đài tưởng niệm Chu Văn An công viên 100ha mở rộng tiếp theo của dự án. Các công viên nhỏ, plaza, hồ dân cư đan xen với các khu vực, cùng với công viên trung tâm Hoàng Xuân Nguyên would kéo dài từ Bắc-Nam suốt trục trung tâm đô thị, kết nối với Park Chu Văn An ở phía Nam.

Dự án đã được công bố đầu tư tổng cộng lên đến $ 1,9 tỷ và là khu vực đô thị chỉ dọc theo đường vành đai 3 theo hướng phát triển đô thị và môi trường sinh thái. Tuy nhiên, sau 5 năm ra mắt dự án vẫn chưa khởi công xây dựng chính thức.

Ngày 25/02/2010, Ủy ban dự án Central Park Manor Hà Nội nhân dân phê duyệt trong Quyết định số 946 / QĐ-Ủy ban chính thông qua các đề xuất và hợp đồng đàm phán ro các dự án đầu tư đường xung quanh những ngôi sao sáng tưởng niệm Chu Văn An, huyện Thanh Trì trong hình thức hợp đồng xây dựng, chuyển giao (BT). Cho đến nay, 14/4/2011, Quyết định của UBND thành phố Hà Nội số Ban hành 1731 / QĐ-Ủy ban phê duyệt dự án Chính thức trên đường nói.

Hơn một năm sau, vào ngày 2012/12/17, Quyết định của UBND thành phố Hà Nội ban hành tiếp tục 5873 / QĐ-Ủy ban phê duyệt điều chỉnh tổng thể các chức năng quy hoạch chi tiết Khu đô thị Nam vành đai 3 - tỷ lệ 1/500, tại Đại Kim, Hoàng Mai Thanh Liệt, xã, huyện Thanh Trì. Gần hai năm sau, vào ngày 2014/02/25 Sở Xây dựng TP. Hà Nội có Tờ trình số 1058 của UBND / TTr-SXD Hà Nội báo cáo về việc phê duyệt đầu tư Thành phố Nam đường vành đai 3 dự án.

 The Manor Central Park đang khởi công xây dựng

Đến ngày 15/05/2014, Tập đoàn Bitexco trả lời cho những con đường xung quanh DECLARED xây dựng dưới dạng các nhân vật nổi tiếng tôn vinh hợp đồng Chu Văn An BT. Dự án có tổng cộng 1.475 tỷ đầu tư Sẽ hoàn thành sau 36 tháng thi công. Dự án này là đối tác may Hà Nội Bitexco trả tiền cho các dự án để trao đổi với các khu đô thị 3 đường vành đai phía Nam - Central Park Manor.

Gần đây nhất, ngày 2015/08/24, khí hội thảo "Xúc tiến đầu tư Hà Nội trong năm 2015", Ủy ban Nhân dân Hà Nội trao tặng đã quyết định chấp thuận chủ trương cho đầu tư đô thị Nam đường vành đai số 3 Dự án - Central Park Manor.

Ngay sau khi được sự chấp thuận của chính sách đầu tư, Bitexco có kế hoạch để bắt đầu các dự án Expressed Tháng Ba 10/2015.

Trước đó, vào cuối năm 2013 Bắt đầu để mua các sản phẩm như các cuộc thăm dò Bitexco cần biệt thự, nhà phố và căn hộ tại dự án này, bởi nhận nhu cầu của bảng khách hàng thuê bao của chúng tôi, nhà đầu tư. Các nhà đầu tư tin rằng khách sạn này là chỉ là một "thử nghiệm thị trường" của các nhà đầu tư, một hình thức quá quen thuộc is công ty tư vấn bất động sản quốc tế là trước khi tung ra kế hoạch bán hàng làm việc.

Mặc dù tại thời điểm đó giá chính thức của Bitexco are you Hiện has not công bố, nhưng trên thị trường có giá trung bình của biệt thự thu, khoảng 150 triệu đây townhouses / m2 cho các tòa nhà thấp tầng (khoảng 10 tỷ mỗi nhà phố).

Thông tin hàng khan dự án này khuấy thị trường bất động sản. Các sản phẩm nhà phố (shophouse 73-75m2) và giai đoạn 1 biệt thự are not have đăng ký lan rộng tin đồn, giai đoạn 2 chỉ là một vài ngôi nhà nằm rải rác. Tòa nhà chung cư không phải là nhiều, chỉ cần ít căn hộ trên tầng cao, và các căn hộ diện tích lớn, hoặc có thể đăng ký cũng đang thích cách.

Sau hai năm kể từ thời điểm có, các dự án hiện tại vẫn chưa mở bán và vẫn còn trong quá trình tiếp nhận các yêu cầu. Theo lời nhân viên bán hàng của dự án này, các dự án hiện tại đang chuẩn bị để xây dựng biệt thự, nhà liền kề trước. Giá trung bình khoảng 10 tỷ USD một chiếc, trong khi căn hộ vẫn chưa có giá cụ thể.

Theo quan sát của chúng tôi, một phần dự án Bitexco Bắt đầu làm nền.
Xem thêm: The Manor Central Park ăn đứt nhà phố cổ

The Manor Central Park - dự án 1,9 tỷ hiện giờ đang ra sao? The Manor Central Park - dự án 1,9 tỷ hiện giờ đang ra sao? Reviewed by Unknown on 01:06 Rating: 5

3 nhận xét:

  1. Mua nhà ở đây được đó! để mình tham khảo xem sao!

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết cho tôi thêm thông tin, thank!

    Trả lờiXóa
  3. cảm ơn bạn về nội dung bài viết cho mình thêm thông tin về dự án nhà ở , ở nơi đây

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.